Chuyển đến nội dung chính

ĐỒ UỐNG PHÁT TRIỂN TẠI CAFE SHOW VIETNAM 2018


Café Show Việt Nam, triển lãm thương mại hàng đầu về thức uống và món ngọt đáng mong chờ nhất trong năm! Triển lãm diễn ra từ 03-05/05/2018 tại SECC, Q.7, TP.HCM thu hút sự tham gia của hơn 200 gian hàng đến từ 100 doanh nghiệp, nhãn hàng đến từ 12 quốc gia.

Với sự phát triển không ngừng của thị trường thức uống nói chung và cà phê nói riêng tại Việt Nam, triển lãm Cafe Show ngày càng mở rộng và thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, từ người nông dân cho đến các đơn vị chế biến, sản xuất và cung cấp sản phẩm/dịch vụ sau cùng.
Cafe Show Việt Nam là triển lãm cà phê quy mô nhất trong năm khi quy tụ các thương hiệu lớn trong ngành như Trung Nguyên, King Coffee, Bùi Văn Ngọ, Cafe Folliet, Apollo, Hồ Phượng, Shin Coffee,...
Đến các thương hiệu máy móc, thiết bị và phụ kiện cà phê như Nouva Simonelli, WMF, La Cimbali, Faema, Buhler, Minh Long, Love Ceramic,...
Cùng những đơn vị cung cấp món ngọt, nguyên liệu phụ trợ trong ngành đồ uống và món tráng miệng như Richs, Monin, Davinci, Pamona, PreGel, Shoot, Golden Farm,...

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ CAFÉ SHOW VIETNAM 2018
-       Bộ phận mua hàng/ nhân sự làm việc trong nhà hàng, khách sạn, quán cà phê tại Việt Nam và cần tìm nguồn cung ứng sản phẩm tốt cho hoạt động F&B.
-       Doanh nghiệp/cá nhân trong nước và nước ngoài muốn trở thành nhà phân phối, đại lý/bán lẻ.
-       Doanh nghiệp sản xuất/doanh nghiệp mới cần tìm nhà đầu tư, hợp tác kinh doanh, xuất khẩu.
-       Đơn vị đào tạo, tuyển dụng trong ngành F&B.
-       Đơn vị tư vấn kinh doanh, vận chuyển và các dịch vụ hỗ trợ ngành F&B
-       Nhân sự làm việc trong ngành pha chế, ngành bếp và mong muốn học hỏi, cọ xát trong nghề.
-       Đơn vị truyền thông, sự kiện muốn hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành F&B...

Bên cạnh đó, Café Show còn mở cửa dành cho tất cả khách tham quan tâm đến ngành Thực phẩm và Đồ uống tại Việt Nam. Chắc chắn rằng, với chương trình được thiết kế thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp, khách tham quan sẽ gặt hái được nhiều kết quả kinh doanh và những trải nghiệm đáng nhớ cùng Café Show.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MUÔN DẠNG BIA HƠI - CHẤT LƯỢNG BIA TỐT NHÌN TỪ... BỌT BIA

Mọi người gần đây dễ dàng nhận thấy thị trường Bia Việt Nam xuất hiện nhiều tên tuổi mới. Nhưng trong đó, có nhiều nhãn hiệu bia mà người ta khó biết được xuất xứ hay chất lượng thực sự thế nào? Đặc biệt, thị trường bia hơi, bia tươi khá nhộn nhịp mà người dùng như bước vào một ma trận. Nhiều loại bia tươi được chứa trong các Box chuyên dùng để giữ lạnh và chất lượng, nhưng cũng có nhiều thứ lại để trong chai nhựa PET khá đơn giản. Quả là hoang mang khi lựa chọn bia nào chất lượng để dùng, bởi vì có những loại bia cỏ chất lượng kém, uống vào thì chỉ tổ... hư ruột.  BIA HƠI TRĂM HOA ĐUA NỞ... Gần đây, một nhân viên tiếp thị cho một hãng bia "chuẩn ngon" ở phía Nam, khi ra khảo sát thị trường miền Trung, thấy có loại bia hơn đóng trong chai nhựa, cứ mỗi lốc 6 chai được bọc màng để dễ vận chuyển, đã phải thốt trên FB rằng, trông như chai nước mắm thế này mà uống làm sao được. Ngay lập tức bạn bè đưa về thông tin, ở khu vực Đồng Nai, Bình Dương... trong những khu đôn

SẢN PHẨM MỚI SAIGON GOLD - ĐANG VẼ TIẾP GIẤC MƠ PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG CAO CẤP

Đầu tháng 8/2017, Công ty CP Bia – Rượu và Nước Giải khát Sài  Gòn (Bia Sài Gòn-Sabeco) đã tung ra thị trường sản phẩm mới SAIGON GOLD. Theo như công bố của Bia Sài Gòn, đây là sản phẩm cao cấp nhất, sản xuất số lượng có hạn, cạnh tranh trong phân khúc cao cấp.                                                       Sản phẩm mới cao cấp của bia Sài Gòn  NHỮNG NỖ LỰC MỚI  Những nỗ lực của Bia Sài Gòn rất đáng ghi nhận. Bởi vì thị trường bia Việt Nam đã tạo nên bức tranh với những phân khúc được định vị từ lâu cùng với những nhãn hiệu trong và ngoài nước nắm chủ đạo các phân khúc này. Các nhãn của các hãng bia nước ngoài như Heineken, Sapporo, Budweiser...được cho là đã nắm phần lớn phân khúc cao cấp. Trong đó, có thể nói Bia Sài Gòn đã có nhiều nỗ lực chen chân vào thị trường này, với hàng loạt sản phẩm được tung ra trong nhiều năm qua dù chất lượng tốt, thì vẫn bị người tiêu dùng coi đây là những sản phẩm nằm trong phân khúc phân khúc bia bình dân. Trước đây, Bia Sài Gòn

SAGOTA - BIA DU LỊCH VIỆT NAM - THAM GIA VITM HÀ NỘI 2017

  Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây đã đưa thương hiệu bia SAGOTA tham gia gian hàng tại Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM Hà Nội 2017), từ ngày 6 - 9/4/2017, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Thương hiệu Bia SAGOTA sẽ tham gia bao gồm nhãn bia Sagota Xanh (Sagota Premium Beer), SAGOTA Light, SAGOTA Vàng, SAGOTA không cồn, và đặc biệt là bia chai SAGOTA mới được tung ra thị trường.                                                   SAGOTA-Bia của du lịch Việt Nam  Với chủ đề “Hà Nội - Điểm đến của Du lịch Việt Nam”, bia SAGOTA hy vọng góp sức để cùng phát triển ngành du lịch bền vững, tạo nên một gu tiêu dùng mới và để trong lòng du khách những ấn tượng khó quên về Việt Nam. Thông tin từ Tổng cục Du lịch cho biết, VITM Hà Nội 2017 có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh, thành trong nước và 25 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đến thời điểm hiện tại đã có 652 doanh nghiệp đăng ký tham dự bao gồm các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, doanh nghiệp