Chuyển đến nội dung chính

SAGOTA - BIA DU LỊCH VIỆT NAM - THAM GIA VITM HÀ NỘI 2017

 Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây đã đưa thương hiệu bia SAGOTA tham gia gian hàng tại Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM Hà Nội 2017), từ ngày 6 - 9/4/2017, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Thương hiệu Bia SAGOTA sẽ tham gia bao gồm nhãn bia Sagota Xanh (Sagota Premium Beer), SAGOTA Light, SAGOTA Vàng, SAGOTA không cồn, và đặc biệt là bia chai SAGOTA mới được tung ra thị trường.


                                                  SAGOTA-Bia của du lịch Việt Nam 

Với chủ đề “Hà Nội - Điểm đến của Du lịch Việt Nam”, bia SAGOTA hy vọng góp sức để cùng phát triển ngành du lịch bền vững, tạo nên một gu tiêu dùng mới và để trong lòng du khách những ấn tượng khó quên về Việt Nam.

Thông tin từ Tổng cục Du lịch cho biết, VITM Hà Nội 2017 có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh, thành trong nước và 25 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đến thời điểm hiện tại đã có 652 doanh nghiệp đăng ký tham dự bao gồm các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, doanh nghiệp lữ hành, hãng hàng không và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch khác.

Nhân dịp này, bia SAGOTA - thương hiệu bia được Tổng cục Du lịch công nhận là “Bia của Du lịch Việt Nam” cũng trình làng du lịch quốc tế một loạt các nhãn hiệu bia SAGOTA mới. Ngay tại gian hàng của bia SAGOTA, những người tham quan hội chợ có thể thử nếm hương vị bia chai Sagota mới được tung ra thị trường dịp trước tế nguyên đán Đinh Dậu 2017; bia lon SAGOTA Light nhẹ và thơm mát; bia SAGOTA lon vàng đậm đà; bia SAGOTA không cồn và bia lon SAGOTA Xanh cao cấp…  


                                      Đi du lịch thật đã khát với SAGOTA 

Được sản xuất tại Nhà máy Bia Sài Gòn- Ninh Thuận trên dây chuyền sản xuất hiện đại, bia chai SAGOTA dự định phục vụ cho khu vực Nam Trung bộ này vì phù hợp với khí hậu nắng và gió, mang lại cảm giác thơm mát và sảng khoái, cực đã khát cho cánh đàn ông sau một ngày làm việc. Thế nhưng, với hương vị thơm ngon, bia chai SAGOTA đang được nhiều người ưa thích và nhu cầu sử dụng tăng đột ngột. Chính vì vậy, nhà máy Bia Sài Gòn - Ninh Thuận đã tăng công suất sản xuất bia chai để bán khắp cả nước, đặc biệt là khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Đông nam bộ, Tây nam bộ và khu vực miền Trung. 
   
Trong những ngày gần đây, với việc hình thành các tổng đại lý khu vực đã giúp cho sản phẩm bia SAGOTA, từ bia lon SAGOTA Vàng, bia lon SAGOTA Light, bia chai SAGOTA được đẩy mạnh ra thị trường. Hầu hết các tổng đại lý đều có những chính sách khuyến mại, hỗ trợ các đại lý phát triển thị trường, để sản phẩm bia SAGOTA đến với người tiêu dùng và tạo nên một gu tiêu dùng mới.

Riêng bia SAGOTA Premium Beer cao cấp (lon xanh) được chú ý thúc đẩy phân phối đến các đối tượng khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam, coi đây là thức uống có cồn với hương vị đặc biệt thơm ngon để du khách thưởng lãm. Đây cũng là dòng bia cao cấp được giới doanh nhân, người thành đạt ưa chuộng.


                                                             Vui quá 
Một nhãn hiệu bia SAGOTA được nhiều người biết đến chính là SAGOTA không cồn, đến nay đã được chưng cất để không còn độ cồn nào cả, nhưng vẫn giữ được hương vị bia, phù hợp cho người tham gia phương tiện giao thông, ăn chay, làm đẹp và ăn kiêng thay cho thực phẩm chức năng. Hiện nay, nhiều spa làm đẹp đã sử dụng bia SAGOTA không cồn phối hợp với một số nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp da. Một số quán bar đã dùng bia SAGOTA không cồn pha chế các loại thức uống bổ dưỡng dạng cocktail với trái cây rất được ưa chuộng.

SAGOTA không cồn hiện nay cũng dùng phục vụ cho ngành du lịch, nhất là các nhóm phượt, một dạng du lịch bằng xe máy đang rất phổ biến. Trong các chính sách của mình, bia SAGOTA khuyến khích các bạn đi phượt uống SAGOTA không cồn để vừa đã cơn khát, hương vị gây hào hứng như uống bia nhưng không say, nên đảm bảo sự an toàn trên đường đi.

Với những nỗ lực này, thương hiệu bia SAGOTA đang thật sự muốn đồng hành cùng ngành du lịch mang lại những trải nghiệm mới cho du khách trong và ngoài nước.





                                           Cảnh đẹp đảo Nam Du 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MUÔN DẠNG BIA HƠI - CHẤT LƯỢNG BIA TỐT NHÌN TỪ... BỌT BIA

Mọi người gần đây dễ dàng nhận thấy thị trường Bia Việt Nam xuất hiện nhiều tên tuổi mới. Nhưng trong đó, có nhiều nhãn hiệu bia mà người ta khó biết được xuất xứ hay chất lượng thực sự thế nào? Đặc biệt, thị trường bia hơi, bia tươi khá nhộn nhịp mà người dùng như bước vào một ma trận. Nhiều loại bia tươi được chứa trong các Box chuyên dùng để giữ lạnh và chất lượng, nhưng cũng có nhiều thứ lại để trong chai nhựa PET khá đơn giản. Quả là hoang mang khi lựa chọn bia nào chất lượng để dùng, bởi vì có những loại bia cỏ chất lượng kém, uống vào thì chỉ tổ... hư ruột.  BIA HƠI TRĂM HOA ĐUA NỞ... Gần đây, một nhân viên tiếp thị cho một hãng bia "chuẩn ngon" ở phía Nam, khi ra khảo sát thị trường miền Trung, thấy có loại bia hơn đóng trong chai nhựa, cứ mỗi lốc 6 chai được bọc màng để dễ vận chuyển, đã phải thốt trên FB rằng, trông như chai nước mắm thế này mà uống làm sao được. Ngay lập tức bạn bè đưa về thông tin, ở khu vực Đồng Nai, Bình Dương... trong những khu đôn

SẢN PHẨM MỚI SAIGON GOLD - ĐANG VẼ TIẾP GIẤC MƠ PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG CAO CẤP

Đầu tháng 8/2017, Công ty CP Bia – Rượu và Nước Giải khát Sài  Gòn (Bia Sài Gòn-Sabeco) đã tung ra thị trường sản phẩm mới SAIGON GOLD. Theo như công bố của Bia Sài Gòn, đây là sản phẩm cao cấp nhất, sản xuất số lượng có hạn, cạnh tranh trong phân khúc cao cấp.                                                       Sản phẩm mới cao cấp của bia Sài Gòn  NHỮNG NỖ LỰC MỚI  Những nỗ lực của Bia Sài Gòn rất đáng ghi nhận. Bởi vì thị trường bia Việt Nam đã tạo nên bức tranh với những phân khúc được định vị từ lâu cùng với những nhãn hiệu trong và ngoài nước nắm chủ đạo các phân khúc này. Các nhãn của các hãng bia nước ngoài như Heineken, Sapporo, Budweiser...được cho là đã nắm phần lớn phân khúc cao cấp. Trong đó, có thể nói Bia Sài Gòn đã có nhiều nỗ lực chen chân vào thị trường này, với hàng loạt sản phẩm được tung ra trong nhiều năm qua dù chất lượng tốt, thì vẫn bị người tiêu dùng coi đây là những sản phẩm nằm trong phân khúc phân khúc bia bình dân. Trước đây, Bia Sài Gòn