Chuyển đến nội dung chính

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THỨ 3 CỦA BIACRAFT TẠI PHÚ NHUẬN

Một cửa hàng bia thủ công mang tên BiaCraft tại đường Trường Sa (quận Phú Nhuận, Tp.HCM) mới được khai trương khá rầm rộ nhằm phục vụ nhu cầu uống bia ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.


                                   Cửa hàng BiaCraft mới khai trương 

Cửa hàng này thuộc Công ty TNHH Quán Ụt Ụt, đơn vị sở hữu thương hiệu bia thủ công BiaCraft. 

Được biết, từ khi thành lập và hoạt động vào năm 2014 đến nay, Quán Ụt Ụt đã mở hai cửa hàng thịt nướng Quán Ụt Ụt cùng với ba của hàng BiaCraft tại Quận 2, Quận 3 và bây giờ là số 300 Trường Sa, quận Phú Nhuận.

Được bết, không chỉ nấu bia thủ công riêng cho thương hiệu BiaCraft mà công ty này còn phân phối khoảng 50 thương hiệu bia thủ công khác. 

Ông Tim Scott, CEO của Quán Ụt Ụt, cho biết: “Y tưởng và mong muốn của chúng tôi là sẽ trở thành nơi tập trung của cộng đồng bia thủ công Việt Nam.”

Các sản phẩm của BiaCraft ngoài đảm bảo chất lượng bia còn được sáng tạo rất phong phú về hương vị và mang lại không khí vui vẻ cho khách hàng. 

Tại đây, Bia có thể được đóng lon có in các cụm từ lóng thời thượng “Lùn Mà Láo”, “Số Em Xui”, “Xấu mà Chảnh”, “Không say không về”, “Sao phải xoắn”, v.v…

Việc đóng lon ngay tại cửa hàng cũng để giúp những khách hàng không ở lại quán mua mang đi hoặc đặt mua về nhà.

Ông Tim Scott chia sẻ: “Chúng tôi đặt tên cho bia như vậy vì muốn khách hàng có một trải nghiệm vui vẻ và sảng khoái. Người trẻ bây giờ rất năng động và họ muốn tìm đến những thú vui độc nhất.”

Phổ biến tại thị trường Mỹ, châu Âu và các nước châu Á phát triển đã từ lâu, nhưng bia thủ công mới chỉ nở rộ ở Việt Nam gần đây. 

Tâm lý du nhập hành vi tiêu dùng phương Tây phát triển và thu nhập trung binh tăng lên đã tạo điều kiện cho mô hình nhà hàng bia thủ công hiện đại.

Cửa hàng BiaCraft thứ 3 được khai trương trong ba ngày: 1/6, 2/6 và 3/6.


                          Sau giờ làm việc người Việt thường có thú vui cùng bạn bè... 

Tháng 1 năm 2018, Công ty cổ phần Ẩm Thực Chảo Đỏ công bố đầu tư vào Quán Ụt Ụt và hỗ trợ cho công ty về các lĩnh vực: tư vấn quản trị tài chính, nhân sự, IT, Marketing và phát triển mạng lưới thị trường.

Theo đó, chiến lược mở rộng thị trường của Chảo Đỏ từ đây đến năm 2021 là trở thành tập đoàn ẩm thực Việt sở hữu các chuỗi nhà hàng được yêu thích trên thị trường Việt Nam.

Quán Ụt Ụt cũng dự định sẽ mở 10 cửa hàng cho cả hai chuỗi Quán Ụt Ụt và BiaCraft trong năm 2018.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MUÔN DẠNG BIA HƠI - CHẤT LƯỢNG BIA TỐT NHÌN TỪ... BỌT BIA

Mọi người gần đây dễ dàng nhận thấy thị trường Bia Việt Nam xuất hiện nhiều tên tuổi mới. Nhưng trong đó, có nhiều nhãn hiệu bia mà người ta khó biết được xuất xứ hay chất lượng thực sự thế nào? Đặc biệt, thị trường bia hơi, bia tươi khá nhộn nhịp mà người dùng như bước vào một ma trận. Nhiều loại bia tươi được chứa trong các Box chuyên dùng để giữ lạnh và chất lượng, nhưng cũng có nhiều thứ lại để trong chai nhựa PET khá đơn giản. Quả là hoang mang khi lựa chọn bia nào chất lượng để dùng, bởi vì có những loại bia cỏ chất lượng kém, uống vào thì chỉ tổ... hư ruột.  BIA HƠI TRĂM HOA ĐUA NỞ... Gần đây, một nhân viên tiếp thị cho một hãng bia "chuẩn ngon" ở phía Nam, khi ra khảo sát thị trường miền Trung, thấy có loại bia hơn đóng trong chai nhựa, cứ mỗi lốc 6 chai được bọc màng để dễ vận chuyển, đã phải thốt trên FB rằng, trông như chai nước mắm thế này mà uống làm sao được. Ngay lập tức bạn bè đưa về thông tin, ở khu vực Đồng Nai, Bình Dương... trong những khu đôn

SẢN PHẨM MỚI SAIGON GOLD - ĐANG VẼ TIẾP GIẤC MƠ PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG CAO CẤP

Đầu tháng 8/2017, Công ty CP Bia – Rượu và Nước Giải khát Sài  Gòn (Bia Sài Gòn-Sabeco) đã tung ra thị trường sản phẩm mới SAIGON GOLD. Theo như công bố của Bia Sài Gòn, đây là sản phẩm cao cấp nhất, sản xuất số lượng có hạn, cạnh tranh trong phân khúc cao cấp.                                                       Sản phẩm mới cao cấp của bia Sài Gòn  NHỮNG NỖ LỰC MỚI  Những nỗ lực của Bia Sài Gòn rất đáng ghi nhận. Bởi vì thị trường bia Việt Nam đã tạo nên bức tranh với những phân khúc được định vị từ lâu cùng với những nhãn hiệu trong và ngoài nước nắm chủ đạo các phân khúc này. Các nhãn của các hãng bia nước ngoài như Heineken, Sapporo, Budweiser...được cho là đã nắm phần lớn phân khúc cao cấp. Trong đó, có thể nói Bia Sài Gòn đã có nhiều nỗ lực chen chân vào thị trường này, với hàng loạt sản phẩm được tung ra trong nhiều năm qua dù chất lượng tốt, thì vẫn bị người tiêu dùng coi đây là những sản phẩm nằm trong phân khúc phân khúc bia bình dân. Trước đây, Bia Sài Gòn

SAGOTA - BIA DU LỊCH VIỆT NAM - THAM GIA VITM HÀ NỘI 2017

  Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây đã đưa thương hiệu bia SAGOTA tham gia gian hàng tại Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM Hà Nội 2017), từ ngày 6 - 9/4/2017, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Thương hiệu Bia SAGOTA sẽ tham gia bao gồm nhãn bia Sagota Xanh (Sagota Premium Beer), SAGOTA Light, SAGOTA Vàng, SAGOTA không cồn, và đặc biệt là bia chai SAGOTA mới được tung ra thị trường.                                                   SAGOTA-Bia của du lịch Việt Nam  Với chủ đề “Hà Nội - Điểm đến của Du lịch Việt Nam”, bia SAGOTA hy vọng góp sức để cùng phát triển ngành du lịch bền vững, tạo nên một gu tiêu dùng mới và để trong lòng du khách những ấn tượng khó quên về Việt Nam. Thông tin từ Tổng cục Du lịch cho biết, VITM Hà Nội 2017 có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh, thành trong nước và 25 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đến thời điểm hiện tại đã có 652 doanh nghiệp đăng ký tham dự bao gồm các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, doanh nghiệp