Một cửa hàng bia thủ công mang tên BiaCraft tại đường Trường Sa (quận Phú Nhuận, Tp.HCM) mới được khai trương khá rầm rộ nhằm phục vụ nhu cầu uống bia ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
Cửa hàng BiaCraft mới khai trương
Cửa hàng này thuộc Công ty TNHH Quán Ụt Ụt, đơn vị sở hữu thương hiệu
bia thủ công BiaCraft.
Được biết, từ khi thành lập và hoạt động vào năm 2014 đến nay, Quán
Ụt Ụt đã mở hai cửa hàng thịt nướng Quán Ụt Ụt cùng với ba của hàng BiaCraft
tại Quận 2, Quận 3 và bây giờ là số 300 Trường Sa, quận Phú Nhuận.
Được bết, không chỉ nấu bia thủ công riêng cho
thương hiệu BiaCraft mà công ty này còn phân phối khoảng 50 thương hiệu bia thủ
công khác.
Ông Tim Scott, CEO của Quán Ụt Ụt, cho biết: “Y tưởng và mong muốn
của chúng tôi là sẽ trở thành nơi tập trung của cộng đồng bia thủ công Việt Nam.”
Các sản phẩm của BiaCraft
ngoài đảm bảo chất lượng bia còn được sáng tạo rất phong phú về hương vị và mang lại không
khí vui vẻ cho khách hàng.
Tại đây, Bia có thể được đóng lon có in các cụm từ lóng thời
thượng “Lùn Mà Láo”, “Số Em Xui”, “Xấu mà Chảnh”, “Không say không về”, “Sao
phải xoắn”, v.v…
Việc đóng lon ngay tại cửa
hàng cũng để giúp những khách hàng không ở lại quán mua mang đi hoặc đặt mua về
nhà.
Ông Tim Scott chia sẻ: “Chúng
tôi đặt tên cho bia như vậy vì muốn khách hàng có một trải nghiệm vui vẻ và
sảng khoái. Người trẻ bây giờ rất năng động và họ muốn tìm đến những thú vui
độc nhất.”
Phổ biến tại thị trường Mỹ,
châu Âu và các nước châu Á phát triển đã từ lâu, nhưng bia thủ công mới chỉ nở
rộ ở Việt Nam gần đây.
Tâm lý du nhập hành vi tiêu dùng phương Tây phát triển
và thu nhập trung binh tăng lên đã tạo điều kiện cho mô hình nhà hàng bia thủ
công hiện đại.
Cửa hàng BiaCraft thứ 3 được
khai trương trong ba ngày: 1/6, 2/6 và 3/6.
Sau giờ làm việc người Việt thường có thú vui cùng bạn bè...
Tháng 1 năm 2018, Công ty cổ
phần Ẩm Thực Chảo Đỏ công bố đầu tư vào Quán Ụt Ụt và hỗ trợ cho công ty về các
lĩnh vực: tư vấn quản trị tài chính, nhân sự, IT, Marketing và phát triển mạng
lưới thị trường.
Theo đó, chiến lược mở rộng thị trường của Chảo Đỏ từ đây đến năm 2021
là trở thành tập đoàn ẩm thực Việt sở hữu các chuỗi nhà hàng được yêu thích trên
thị trường Việt Nam.
Quán Ụt Ụt cũng dự định sẽ mở 10 cửa hàng cho cả hai chuỗi Quán Ụt Ụt và
BiaCraft trong năm 2018.
Nhận xét
Đăng nhận xét