Chuyển đến nội dung chính

BIA LÀM QUÀ TẶNG PHÙ HỢP PHONG THỦY CHO NHỮNG CON GIÁP NĂM CANH TÝ 2020


Sắp bước qua năm mới Canh Tý 2020, năm được coi là mệnh Thổ nên sẽ phù hợp với những màu vàng và hoàng thổ, đỏ tía hay cam... thì nhiều người không biết rằng có những con giáp không phù hợp với màu này. 


Nhiều người cũng không biết rằng, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mình không chỉ dựa vào phong thủy để chiêu tài lộc mà còn cần chú ý đến sự tương sinh, tương khắc giữa các cung mệnh nhằm mang lại may mắn và bình an trong cuộc sống.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày cùng phong thủy phù hợp với sự vận hành của các chòm sao tương ứng. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhằm tránh đi những điều xui rủi, tự tin để nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. 

Nên nhớ rằng, mỗi cung tuổi có những ngôi sao tương ứng lưu chiếu, vì thế mà cần lưu ý về phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt cho phù hợp mới mang lại điều tốt đẹp. Chẳng hạn, nếu trong năm canh Tý mà bạn có sao hỏa chiếu, bạn lại thích những màu đỏ, toàn dùng đỏ hoặc đen cho quần áo, trang trí phòng ốc, chắc chắc bạn sẽ gặp nhiều điều quá lên tức không may mắn như bạn nghĩ, do vậy thậm chí gây cháy nhà.

Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Canh Tý sinh năm 1960 hoặc 2020 là mệnh Thổ rất hợp với các màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu và kỵ màu xanh nước biển, màu đen. Như vậy, ai cũng hiểu đã mệnh Thổ thì chiêu tài bằng màu sắc đó, nó bao gồm từ chọn màu cho thời trang mặc hàng ngày, trang trí một căn phòng hợp lý và cả chọn mua bia gì để cùng giao thừa, sử dụng mời bạn bè nhân lúc đầu năm mang lại may mắn cũng nên lưu ý.

Nếu như người tuổi Canh Tý biết mình mệnh Thổ sẽ phù hợp với những màu như đã nêu trên thì thực tế những tuổi khác hợp mệnh phong thủy với màu sắc gì? Chẳng hạn với màu xanh đẹp như viên ngọc quí là bia lon Sagota Premium hay bia chai Sagota Pure thì năm Canh Tý 2020 những tuổi nào dùng và cúng giao thừa, cúng đầu năm sẽ mang lại nhiều may mắn.

Những người hợp với màu xanh trong năm tới sẽ là nhưng tuổi này nhé. Đó là, tuổi Bính Tý (1996), Nhâm Tý (1972),  hợp màu Xanh dương, trắng và bạc, màu xanh rêu. Màu Xanh của Sagota Premium và Sagota Pure còn hạp với các tuổi Đinh Sửu (1997), Ất Sửu (1985) Quý Sửu (1973) Đinh Dậu (1986, Giáp Dần (1974), Nhâm Dần (1962)… Những tuổi này dùng màu Xanh sẽ mang lại tiền bạc và sức khỏe.


Để điểm lại các tuổi tiếp theo mà màu Xanh còn phù hợp với các tưởi Đinh Mão (1987), Tân Mão (1955), Canh Thân (2000), Kỷ Tỵ (1989), Quý Tỵ (1953), Ất Mùi (1955), Canh Thân (1980), Giáp Tuất (1994), Mậu Tuất (1958), Nhân Tuất (1982), Ất Hợi (1995).  

Trên đây là những con giáp với những màu sắc tương sinh – tương khắc theo phong thủy phù hợp với màu Xanh. Qua đây, chúng ta có thể biết được năm Canh Tý 2020 chọn màu gì để hợp với phong thủy ngũ hành mang lại may mắn, sức khỏe và   thuận lợi cho chủ mệnh. Hy vọng bài viết nãy sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lựa chọn màu sắc thích hợp trong năm 2020 để mang đến tài vận và may mắn cho mình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MUÔN DẠNG BIA HƠI - CHẤT LƯỢNG BIA TỐT NHÌN TỪ... BỌT BIA

Mọi người gần đây dễ dàng nhận thấy thị trường Bia Việt Nam xuất hiện nhiều tên tuổi mới. Nhưng trong đó, có nhiều nhãn hiệu bia mà người ta khó biết được xuất xứ hay chất lượng thực sự thế nào? Đặc biệt, thị trường bia hơi, bia tươi khá nhộn nhịp mà người dùng như bước vào một ma trận. Nhiều loại bia tươi được chứa trong các Box chuyên dùng để giữ lạnh và chất lượng, nhưng cũng có nhiều thứ lại để trong chai nhựa PET khá đơn giản. Quả là hoang mang khi lựa chọn bia nào chất lượng để dùng, bởi vì có những loại bia cỏ chất lượng kém, uống vào thì chỉ tổ... hư ruột.  BIA HƠI TRĂM HOA ĐUA NỞ... Gần đây, một nhân viên tiếp thị cho một hãng bia "chuẩn ngon" ở phía Nam, khi ra khảo sát thị trường miền Trung, thấy có loại bia hơn đóng trong chai nhựa, cứ mỗi lốc 6 chai được bọc màng để dễ vận chuyển, đã phải thốt trên FB rằng, trông như chai nước mắm thế này mà uống làm sao được. Ngay lập tức bạn bè đưa về thông tin, ở khu vực Đồng Nai, Bình Dương... trong những khu đôn

SẢN PHẨM MỚI SAIGON GOLD - ĐANG VẼ TIẾP GIẤC MƠ PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG CAO CẤP

Đầu tháng 8/2017, Công ty CP Bia – Rượu và Nước Giải khát Sài  Gòn (Bia Sài Gòn-Sabeco) đã tung ra thị trường sản phẩm mới SAIGON GOLD. Theo như công bố của Bia Sài Gòn, đây là sản phẩm cao cấp nhất, sản xuất số lượng có hạn, cạnh tranh trong phân khúc cao cấp.                                                       Sản phẩm mới cao cấp của bia Sài Gòn  NHỮNG NỖ LỰC MỚI  Những nỗ lực của Bia Sài Gòn rất đáng ghi nhận. Bởi vì thị trường bia Việt Nam đã tạo nên bức tranh với những phân khúc được định vị từ lâu cùng với những nhãn hiệu trong và ngoài nước nắm chủ đạo các phân khúc này. Các nhãn của các hãng bia nước ngoài như Heineken, Sapporo, Budweiser...được cho là đã nắm phần lớn phân khúc cao cấp. Trong đó, có thể nói Bia Sài Gòn đã có nhiều nỗ lực chen chân vào thị trường này, với hàng loạt sản phẩm được tung ra trong nhiều năm qua dù chất lượng tốt, thì vẫn bị người tiêu dùng coi đây là những sản phẩm nằm trong phân khúc phân khúc bia bình dân. Trước đây, Bia Sài Gòn

SAGOTA - BIA DU LỊCH VIỆT NAM - THAM GIA VITM HÀ NỘI 2017

  Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây đã đưa thương hiệu bia SAGOTA tham gia gian hàng tại Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM Hà Nội 2017), từ ngày 6 - 9/4/2017, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Thương hiệu Bia SAGOTA sẽ tham gia bao gồm nhãn bia Sagota Xanh (Sagota Premium Beer), SAGOTA Light, SAGOTA Vàng, SAGOTA không cồn, và đặc biệt là bia chai SAGOTA mới được tung ra thị trường.                                                   SAGOTA-Bia của du lịch Việt Nam  Với chủ đề “Hà Nội - Điểm đến của Du lịch Việt Nam”, bia SAGOTA hy vọng góp sức để cùng phát triển ngành du lịch bền vững, tạo nên một gu tiêu dùng mới và để trong lòng du khách những ấn tượng khó quên về Việt Nam. Thông tin từ Tổng cục Du lịch cho biết, VITM Hà Nội 2017 có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh, thành trong nước và 25 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đến thời điểm hiện tại đã có 652 doanh nghiệp đăng ký tham dự bao gồm các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, doanh nghiệp