Chuyển đến nội dung chính

PHỔ BIẾN TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG ĐỒ UỐNG VIỆT NAM

http://www.vba.com.vn/

Ngày 21/7/2017 tới đây, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam sẽ phổ biến tiêu chuẩn, quy chuẩn quốc gian năm 2017 về "chất lượng đồ uống" cho các doanh nghiệp trong ngành.




Thông tin từ Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam (thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) cho biết, việc thực hiện nhiệm vụ phổ biến tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia năm 2017 thuộc dự án "Xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật" đang được gấp rút triển khai.

Theo đó, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ), Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam và Ban Kỹ thuật Tiêu chuẩn quốc gia TCVN?TC/F9 Đồ uống sẽ tổ chức hội nghị phổ biến các TCVN về đồ uống đến các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có liên quan tại Tp.HCM.


Đây là dịp để các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp và tổ chức, cá nhân có liên quan gặp gỡ trao đổi và chia xẻ kinh nghiệm trong việc triển khai áp dụng tiêu chuẩn và quy chuẩn Việt Nam, đồng thời được cập nhật thêm thông tin mới nhất về tiêu chuẩn đồ uống.

Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam và Ban kỹ thuật Tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam mời các đối tượng quan tâm tham dự hội nghị tại: khách sạn Sen Việt, số 33 Cao Thắng (phường 2, quận 3, Tp.HCM) vào lúc 13.30 ngày 21/7/2017.




Ban tổ chức cũng cho biết, chương trình hoàn toàn miễn phí, các tổ chức và cá nhân quan tâm đăng ký tham dự.
Mọi thông tin đăng ký vui lòng email về: minhduongtcvn@gmail.com để ban tổ chức tổng hợp và chuẩn bị đón tiếp chu đáo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MUÔN DẠNG BIA HƠI - CHẤT LƯỢNG BIA TỐT NHÌN TỪ... BỌT BIA

Mọi người gần đây dễ dàng nhận thấy thị trường Bia Việt Nam xuất hiện nhiều tên tuổi mới. Nhưng trong đó, có nhiều nhãn hiệu bia mà người ta khó biết được xuất xứ hay chất lượng thực sự thế nào? Đặc biệt, thị trường bia hơi, bia tươi khá nhộn nhịp mà người dùng như bước vào một ma trận. Nhiều loại bia tươi được chứa trong các Box chuyên dùng để giữ lạnh và chất lượng, nhưng cũng có nhiều thứ lại để trong chai nhựa PET khá đơn giản. Quả là hoang mang khi lựa chọn bia nào chất lượng để dùng, bởi vì có những loại bia cỏ chất lượng kém, uống vào thì chỉ tổ... hư ruột.  BIA HƠI TRĂM HOA ĐUA NỞ... Gần đây, một nhân viên tiếp thị cho một hãng bia "chuẩn ngon" ở phía Nam, khi ra khảo sát thị trường miền Trung, thấy có loại bia hơn đóng trong chai nhựa, cứ mỗi lốc 6 chai được bọc màng để dễ vận chuyển, đã phải thốt trên FB rằng, trông như chai nước mắm thế này mà uống làm sao được. Ngay lập tức bạn bè đưa về thông tin, ở khu vực Đồng Nai, Bình Dương... trong những khu đôn

SẢN PHẨM MỚI SAIGON GOLD - ĐANG VẼ TIẾP GIẤC MƠ PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG CAO CẤP

Đầu tháng 8/2017, Công ty CP Bia – Rượu và Nước Giải khát Sài  Gòn (Bia Sài Gòn-Sabeco) đã tung ra thị trường sản phẩm mới SAIGON GOLD. Theo như công bố của Bia Sài Gòn, đây là sản phẩm cao cấp nhất, sản xuất số lượng có hạn, cạnh tranh trong phân khúc cao cấp.                                                       Sản phẩm mới cao cấp của bia Sài Gòn  NHỮNG NỖ LỰC MỚI  Những nỗ lực của Bia Sài Gòn rất đáng ghi nhận. Bởi vì thị trường bia Việt Nam đã tạo nên bức tranh với những phân khúc được định vị từ lâu cùng với những nhãn hiệu trong và ngoài nước nắm chủ đạo các phân khúc này. Các nhãn của các hãng bia nước ngoài như Heineken, Sapporo, Budweiser...được cho là đã nắm phần lớn phân khúc cao cấp. Trong đó, có thể nói Bia Sài Gòn đã có nhiều nỗ lực chen chân vào thị trường này, với hàng loạt sản phẩm được tung ra trong nhiều năm qua dù chất lượng tốt, thì vẫn bị người tiêu dùng coi đây là những sản phẩm nằm trong phân khúc phân khúc bia bình dân. Trước đây, Bia Sài Gòn

SAGOTA - BIA DU LỊCH VIỆT NAM - THAM GIA VITM HÀ NỘI 2017

  Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây đã đưa thương hiệu bia SAGOTA tham gia gian hàng tại Hội chợ Du lịch quốc tế (VITM Hà Nội 2017), từ ngày 6 - 9/4/2017, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Thương hiệu Bia SAGOTA sẽ tham gia bao gồm nhãn bia Sagota Xanh (Sagota Premium Beer), SAGOTA Light, SAGOTA Vàng, SAGOTA không cồn, và đặc biệt là bia chai SAGOTA mới được tung ra thị trường.                                                   SAGOTA-Bia của du lịch Việt Nam  Với chủ đề “Hà Nội - Điểm đến của Du lịch Việt Nam”, bia SAGOTA hy vọng góp sức để cùng phát triển ngành du lịch bền vững, tạo nên một gu tiêu dùng mới và để trong lòng du khách những ấn tượng khó quên về Việt Nam. Thông tin từ Tổng cục Du lịch cho biết, VITM Hà Nội 2017 có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh, thành trong nước và 25 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đến thời điểm hiện tại đã có 652 doanh nghiệp đăng ký tham dự bao gồm các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, doanh nghiệp